วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สุข หรือ ทุกข์ อยู่ที่เราเลือก

ร้านของเราเป็นทางผ่านของคนทั่วไป

วัน ๆ นึงเราจะเห็นชีวิตของผู้คนมากมายที่เดินผ่านไป

วันนี้... นักเรียน ญ. ช. ม.ปลายคู่นึง เดินผ่านร้าน

นักเรียนชาย หน้าตาดีมาก ๆ คงไปส่งแฟนกลับบ้านในแน่เลย

ขณะนั้นเอง มีนักเรียนหญิงอีกคน เดินด้วยความเร็วตามมาติด

เธอก็ตะโกนว่า เฮ้ย ๆ ๆ 2 - 3 ครั้ง เราก็มองตาม (ยืนด้วยอยากรู้เรื่องชาวบ้าน 555 )

สักพัก นักเรียนชายคนนั้นก็เดินกลับมาพร้อมนักเรียนหญิงที่ตะโกน

นักเรียนหญิง ก็ทั้งหยิก ทั้งทุบไปที่แขนนักเรียนชาย

ปากก็พูดว่า อีกแล้วนะ หลายครั้งแล้ว ด้วยท่าทางที่โกรธ ปน เสียใจ

อืม...นักเรียนแอบมีกิ๊กนี่เอง คนมันหล่อเลือกได้ก็งี้แหละ

สงสารนักเรียนหญิงคนนั้นจัง มีแฟนเจ้าชู้..............

ถ้าเป็นเรา...เจอแฟนอย่างนี้ จับได้เห็นตำตา เราเลิกแน่เลย

และท่าทางนักเรียนชายคนนั้นคงทำหลายครั้งแล้ว

เราก็คิดว่า ถ้ารักแล้วมันมีแต่ความทุกข์มากกว่าสุข

เลิกดีกว่า ต้องมาคอยตามจับผิด จิตใจไม่มีความสุข แบบนี้

1 Comment:

  1. Choco_GiRL said...
    ถูกต้อง!!

Post a Comment



Template Design by SkinCorner